Calcium chloride - CaCl2 Canxi clorua 94,95,96 Khang

Calcium Chloride, CaCl2 94, Ấn Độ giá rẻ Nhất Tại Đồng Nai, TP.HCM, Hàng có sẵn trong kho, Liên hệ ngay để được tư vấn.

Cacl2 là muối của canxi và clo, được sử dụng nhiều trong ngành thủy sản. đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của tôm. Tôm he tôm thẻ chân trắng, tôm sú có biểu hiện biếng ăn, hoạt động kém, tăng trưởng chậm là khi thiếu ion Ca2+ -Bổ sung canxi cho tôm

{tocify} $title = {Mục lục}

Hình ảnh cacl2 25kg/bao
Hình ảnh cacl2 25kg/bao
Khoáng Calcium Chloride đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển lớn mạnh của tôm. Đối với đất nước phát triển ngành chăn nuôi thủy sản như nước ta thì nghề nuôi tôm cá đã trở thành nguồn thu nhập chính của nhiều hộ gia đình. Có nhiều trại nuôi thủy sản mở ra để đáp ứng nhu cầu trong nước và ngoài nước. Những kỹ thuật chăm sóc tôm tiên tiến được áp dụng trong quá trình chăn nuôi tôm. Trong đó, sử dụng khoáng chất hỗ trợ cho tôm phát triển đã được áp dụng vào quá trình chăn nuôi thủy sản.
Chứng nhận hợp quy sảm phẩm
Chứng nhận hợp quy sảm phẩm

Tìm hiểu về tác dụng và ứng dụng của khoáng calcium chloride

Khoáng Calcium Chloride là từ viết tắt của một nhóm chất dinh dưỡng mà tôm cần khi thiếu khoáng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôm nuôi. Khoáng chất trong nuôi tôm được chia làm 2 loại: 16 loại là nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mn, Ni,…) và 7 loại là khoáng đại lượng (Ca, P, L, Mg,…). Có 7 loại khoáng được coi là thiết yếu đối với tôm nuôi: Ca (canxi), Mg (magie), K (kali), P (photpho), Cu (đồng), Fe (sắt), Zn (kẽm),…Trong đó, nguyên tố khoáng canxi và magie đóng góp đáng kể vào chất lượng nước và sức khỏe của tôm. Khoáng Calcium được đánh giá là một trong những nguyên liệu ngành thực phẩm phổ biến hiện nay.

Vai trò của khoáng calcium chloride đối với cơ thể người

  • Khoáng canxi bao 25kg là khoáng chất có nhu cầu cao nhất đối với tôm sú và tôm thẻ chân trắng. Khóang Ca rất cần thiết cho quá trình sản sinh và tái tạo vỏ tôm, nếu không có Ca thì tôm sau khi tách vỏ sẽ mềm vỏ, không cứng vỏ hoặc không lột vỏ theo chu kỳ.
  • Tôm sú và tôm thẻ là loài có nhu cầu khoáng Canxi nhiều nhất. Ca sẽ tham gia vào quá trình đông máu, những chức năng của cơ, điều hòa áp suất thẩm thấu, quá trình truyền dẫn thần kinh
  • Ca làm hệ đệm trong môi trường ao nuôi như: tăng độ kiềm, ổn định nước, ổn định độ pH. Song song đó là tác động trực tiếp vào quá trình hấp thu, sử dụng chất dinh dưỡng trong cơ thể tôm.
  • Khoáng canxi clorua cũng góp phần hình thành lớp vỏ kitin của tôm. Giúp vỏ tôm cứng hơn sau khi lột hoặc tôm đang trong tình trạng bị mềm vỏ.

Khoáng Ca cũng giúp giảm độ tính khí độc của chất NO2,...

Cách thực hiện kỹ thuật cung cấp khoáng Calcium Chloride cho tôm chuyên nghiệp

Trong thực tế, có hai cách để tôm hấp thu khoáng canxi bao 25kg như: khoáng tạt và khoáng trộn thức ăn.

Bí quyết tạt khoáng đúng cách để tăng hiệu suất nuôi trồng trong ao

Tôm sẽ hấp thụ chất khoáng có trong nước qua mang của mình. Vì vậy, người nuôi có thể tạt trực tiếp khoáng canxi clorua vào trong nước để bù lại lượng khoáng tự nhiên bị mất trong quá trình tôm lột xác. Đây là hành động vô cùng cần thiết đối với quá trình phát triển của tôm

Sử dụng khoáng như thế nào khi nuôi tôm nước ngọt - Tạt trực tiếp cho ao tôm
Sử dụng khoáng như thế nào khi nuôi tôm nước ngọt - Tạt trực tiếp cho ao tôm 
 

Kỹ thuật trộn khoáng vào thức ăn của tôm:

Cách này thường được sử dụng đối với ao nuôi có độ mặn thấp. Tôm sẽ rất khó khăn trong quá trình hấp thụ khoáng từ nước. Trong tình huống này, bà con nên bổ sung khoáng bằng cách trộn vào thực phầm của tôm và cho chúng ăn. Như vậy, khoáng sẽ được hấp thu trực tiếp vào cơ thể tôm.

Bà con nên dựa vào đặc tính nước trong ao nuôi để lựa chọn phương pháp cấp khoáng phù hợp nhất cho tôm của mình.

Liều dùng khoáng calcium chloride cho tôm?

Dùng khoáng calcium chloride trong nuôi tôm: 2kg/1000m3 nước

Dùng khoáng trong nuôi cá: trộn đều 100g với 50 – 100kg thức ăn, cho ăn từ 2 – 3 lần trong ngày

Canxi clorua CaCl2 dùng trong thủy sản, CaCl2 là muối của canxi và clo, được sử dụng nhiều trong ngành thủy sản. đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của tôm. Tôm he tôm thẻ chân trắng, tôm sú có biểu hiện biếng ăn, hoạt động kém, tăng trưởng chậm là khi thiếu ion Ca2+ -Bổ sung canxi cho tôm....CaCl2 với chất lượng tốt nhất được phân phối bởi Chemical68 đến khắp mọi miền đất nước.

2
Nhận xét

"Liên hệ mua hàng Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt