Cyanuric Acid C3N3H3O3

Cyanuric Acid C3N3H3O3 với giá cạnh tranh nhất hiện nay tại Đồng Nai, HCM. Sản phẩm được bán với độ uy tín và chất lượng tốt, với khả năng vận chuyển.

Axít xyanuric được sử dụng như là hóa chất bổ sung vào nước tại các bể bơi cùng với các chất xử lý clo biôxít để làm ổn định mức clo bằng cách làm giảm đến mức tối thiểu sự phân hủy do ánh sáng.

{tocify} $title = {Mục lục}  

Cyanuric Acid C3N3H3O3
Cyanuric Acid C3N3H3O3

Nó có một vài dẫn xuất clorinat, được sử dụng như là chất khử trùng để diệt các loại tảo hay micrôbiôxít trong nước của các bể bơi cũng như các hệ thống chứa nước lớn trong công nghiệp.

 

Hình ảnh cont hàng
Hình ảnh cont hàng


Cách sử dụng và ứng dụng:

Axit cyanuric acid hoặc hạt được sử dụng để sản xuất isocyanat clo, sơn và chất phủ. Nó được chứng minh là chủ yếu được sử dụng để tổng hợp các chất tẩy trắng mới, nhựa, chất chống oxy hóa, sơn, sơn phủ, thuốc nhuộm tóc và kim loại cyanid chậm. Và axit Cyanuric bột, hạt Cyanuric acid, viên Cyanuric acid cũng có thể được sử dụng trực tiếp như bể bơi chlorine stabiliser, nylon, nhựa, polyseter, chất chống cháy và phụ gia mỹ phẩm.

Axit Cyanuric cũng có thể được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất các chất diệt khuẩn, chất khử trùng, thuốc tẩy hoặc thuốc diệt cỏ có chọn lọc, chất diệt cỏ.

Nói chung, các chức năng của axit Cyanuric:

  1.  Axit cyanuric, axit cyanuric, axit cyanuric Tablet có thể được sử dụng cho bể bơi và xử lý nước uống và tẩy các nước tẩy rửa trong nước.
  2.  Có thể dùng làm thuốc khử trùng phòng bệnh tại nhà, khách sạn, bệnh viện và nơi công cộng; được sử dụng để khử trùng môi trường nuôi cá.
  3. Axit cyanuric có thể được sử dụng để tẩy dệt, ngăn ngừa lông cừu, để tránh giấy bị phân rã và hoạt động như clorua cao su.

Axit cyanuric, gồm 1,3,5-triazin-2,4,6-triol, là một chất hoá học có công thức (CNOH) 3. Giống như nhiều hoá chất hữu ích khác trong ngành công nghiệp, Cyanuric Acid có nhiều từ đồng nghĩa. Nó có màu trắng, không mùi. Có rất nhiều cách sử dụng cho axit cyanuric như được sử dụng như tiền thân hoặc một thành phần của thuốc tẩy, chất khử trùng và chất diệt cỏ. Vào năm 1990, sản xuất trên toàn thế giới là 160 triệu kg. Ngày nay, quy mô sản xuất axit cyanuric nhiều hơn.

Ly Trường Thành NK Cung Cấp SLL
Ly Trường Thành NK Cung Cấp SLL

Tính chất và tổng hợp

Axit Cyanuric là chất trimer tuần hoàn của axit xyanic, HOCN. 2 cấu trúc thể hiện trong hộp thông tin dễ dàng chuyển đổi; Đó là để nói rằng họ là tautomers. Tuy nhiên, hỗn hợp với melamine tạo thành melanin cyanurat, loại bỏ axit cyanuric trong tautomer tri-keto và khiến melamine cyanurat không hòa tan trong nước. Tautomer triol, có thể có đặc tính thơm, chiếm ưu thế trong dung dịch. Các nhóm hydroxyl (-OH) có tính chất phenolic.

Deprotonation với cơ sở cung cấp một loạt các muối cyanurate:

  • [C (O) NH] 3 - [C (O) NH] 2 [C (O) N] - + H + (Ka = 10-7)
  • [C (O) NH] 2 [C (O) N] - [C (O) NH] [C (O) N] 22- + H + (Ka = 10-11)
  • [C (O) NH] [C (O) N] 22- [C (O) N] 33- + H + (Ka = 10-14)

Tổng hợp

Trong thời kỳ cổ đại, axit cyanuric lần đầu tiên được tổng hợp bởi sự phân hủy nhiệt của urê và axit uric. Bây giờ, có một cách tốt hơn để sản xuất axit Cyanuric, bằng cách phân hủy nhiệt của urê, với việc giải phóng ammonia.

Việc chuyển đổi bắt đầu ở khoảng 175 ° C:

3 H2N-CO-NH 2 - [C (O) NH] 3 3 NH 3

Axit Cyanuric kết tinh từ nước như là dihydrat.

Axit Cyanuric có thể được sản xuất bằng quá trình thủy phân của dầu thô hoặc chất thải melamine theo sau là kết tinh. Các dòng thải axit từ thực vật trong khi sản xuất các nguyên liệu này có chứa axit cyanuric và đôi khi, các triazines amin được thế, các amoni, ammelide và melamine. Trong một phương pháp, dung dịch sunfat amoni được làm nóng đến mức "đun sôi" và được xử lý bằng một lượng chất chuẩn steaminometric của melamine, qua đó có nghĩa là axit cyanuric kết tủa như là phức hợp axit melamine-cyanuric. Các dòng chất thải khác nhau chứa axit cyanuric và các triazines amin được thế có thể được kết hợp để thải bỏ và trong điều kiện khó chịu, axit cyanuric chưa được giải phóng có thể có trong dòng thải.

1
Nhận xét

"Liên hệ mua hàng Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt