Sodium Humate Powder (50% và 60%)

sodium humate vào thức ăn giúp chống viêm, chống vi khuẩn. thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện tỷ lệ sống sót, ngăn cản sự ô nhiễm nguồn nước

Natri humate có đặc tính nổi bật là hấp thụ độc tố, do đó sản phẩm này đương nhiên là một chất phụ gia thức ăn quan trọng cho gia cầm và cá. Nó cũng có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như loại bỏ các kim loại độc hại khỏi nước thải hoặc làm chất điều chỉnh bùn trong khoan dầu.


{tocify} $title = {Mục lục}

Thông số kỹ thuật

Xuất hiện: bột và vảy

Sodium Humate : 50% -80%

Độ hòa tan trong nước: 85% -100%

Độ ẩm: 15%-25%

PH: 8-10

Các ứng dụng

Bổ sung sodium humate vào thức ăn giúp chống viêm, chống vi khuẩn. thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện tỷ lệ sống sót, ngăn cản sự ô nhiễm nguồn nước…

1.) Đối với phụ gia thức ăn chăn nuôi

  1. Làm sáng mao mạch của động vật và tăng khả năng kháng bệnh.
  2. Tác dụng tốt trong việc chống viêm và chống loét.
  3. Sửa đổi chất lượng thịt, tăng năng suất thịt (trứng, sữa)
  4. Hấp thụ amoniac và giảm thời gian vỗ béo của vật nuôi.
  5. Cung cấp một tác dụng y tế rõ ràng về chức năng bài tiết nội bộ.


2.) Đối với nông nghiệp

  • Thúc đẩy sự phát triển của tảo có lợi.
  • Cải thiện chất lượng nước và ngăn ngừa bệnh tật.

Sodium humate làm phụ gia trong thức ăn thủy sản

  • Cải thiện nguồn cacbon của nước: Thành phần nguyên tố của axit humic là 50%-60% cacbon, 4% -6% hydro, các nguyên tố còn lại chủ yếu là oxy. Vì vậy nó có thể được sử dụng để bổ sung nguồn cacbon cho nước.
  • Làm sạch chất lượng nước: Các nhóm hoạt động của phân tử natri humat có thể tạo kìm với các ion canxi và magiê trong nước, ngăn chặn hiệu quả sự hình thành lõi cặn bẩn, do đó ngăn chặn sự đóng cặn, đạt được mục đích chống đóng cặn.
  • Bóng râm vật lý: Sau khi bón phụ gia thức ăn natri humat, nước trở thành màu nước ngà, có thể đóng vai trò bóng râm, cản bớt một phần ánh nắng chiếu xuống đáy, có tác dụng ngăn ngừa rêu và tảo lục.
  • Trồng cỏ: Để làm vai trò trồng cây là một trong những ứng dụng cơ bản nhất của natri humat. Có thể thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển của thực vật thủy sinh, tăng chuyển hóa sinh lý thực vật và enzyme hoạt tính, cải thiện chất lượng thực vật thủy sinh.
  • Tạo kìm các ion kim loại nặng: Sự hấp phụ các ion kim loại nặng của natri humat không chỉ là sự trao đổi hóa ion đương, mà còn hình thành mối quan hệ tạo kìm của chúng, vì vậy nó có thể hấp phụ nhiều ion kim loại.

Cải thiện chất nền, khử độc khử mùi: chủ yếu sử dụng bóng / hạt và tinh thể sodium humate. Thứ nhất, cấu trúc xốp và cấu trúc tế bào của natri humat có thể làm đất tơi xốp, thay đổi độ thẩm thấu của chất nền; Thứ hai, natri humat Có thể hấp thụ NH3 và H2S trong môi trường đáy, loại bỏ mùi hôi của trầm tích, do đó làm giảm ô nhiễm môi trường.

Đóng gói và lưu trữ

Đóng gói: 25kg/bao trong túi giấy kraft hoặc theo yêu cầu

Bảo quản: Ở nơi kín và chống ẩm

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Trộn thức ăn cho cá: 5-6kg/tấn
  2. Trộn thức ăn cho tôm: 3-5kg/tấn
  3. Trộn thức ăn gia cầm: 1-4kg/tấn
  4. Trộn thức ăn gia súc: 1-4kg/tấn

Đăng nhận xét Hãy là người "bóc tem"

"Liên hệ mua hàng Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt