Na2SO4 99% Sodium sulfate

Cung cấp Na2SO4 99% Sodium sulfate, Muối Sunphate hàng sẵn trong kho Đồng Nai,Cung cấp số lượng lớn giao hàng tận nơi cho khác, Liên hệ ngay.

Sodium sulfate hay Natri sunfat dạng tinh thể màu trắng, không mùi, vị cay, hòa tan trong nước tạo dung dịch muối trung tính. CTHH: Na2SO4, CAS: 7727-73-3, hàm lượng: 99% min, xuất xứ: Trung Quốc, quy cách: 50kg/bao. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp tẩy rửa, hóa chất ngành in, kính và thủy tinh, sản xuất giấy, dược phẩm và thuộc da, xử lý nước…

{tocify} $title = {Mục lục}    

Hình ảnh bao 50/kg
 

1. Natri sunfat là gì?

Natri sunfat hay còn được gọi là sodium sulfate, thenardite, muối Glauber. Là một hợp chất muối vô cơ nhóm sunfat. Chúng khi ở dạng khan, nó là một tinh thể rắn màu trắng, không mùi, dễ hút ẩm, tan trong nước, glyxerin và có công thức hóa học là Na2SO4.

Ứng dụng của Natri Sunfat

Trong ngành công nghiệp tẩy rửa

Natri Sunfat được sử dụng như một chất độn trong công nghiệp tẩy rửa đặc biệt là bột giặt, được trộn lẫn trong các chất tẩy rửa. Tuy nhiên, vì tính chất có hại cho môi trường nên nó đã được hạn chế rất nhiều.

Sản xuất bột giấy

Natri Sunfat tham gia vào chu trình Kraft như một chất trung gian. Vảy gỗ được nung nóng với natri sulphate tạo thành natri sulfit, bẻ gãy các liên kết xenlulo trong gỗ. Cho nên các vảy gỗ trở nên mềm hơn và dễ dàng tạo thành bột gỗ.

Ứng dụng trong ngành dệt may

Natri sunphat là một hợp chất lý tưởng để nhuộm dệt, vì nó không ăn mòn các mạch thép cũng như có các cực âm trên sợi vải, nên chất nhuộm dễ dàng thấm qua các sợi vải hiệu quả và đều hơn. Ở Nhật Bản, Natri Sunfat được ứng dụng rất nhiều trong ngành sản xuất vải.

Sản xuất thủy tinh

Natri sunphat có thể ngăn ngừa được sự hình thành cặn bã bởi thủy tinh nóng chảy trong quá trình tinh chế nên cũng có thể dùng làm bề mặt thủy tinh. Na2SO4 đóng vai trò như một tác nhân để làm mịn trong sản xuất thủy tinh nóng chảy, giúp loại bỏ bong bóng khí nhỏ và ngăn ngừa quá trình tạo bọt của thủy tinh nóng chảy trong khi tinh chế.

Ứng dụng trong ngành y tế

Natri sunphat là một trong những hợp chất chúng ta sử dụng như thuốc nhuận tràng. Hiện nay thành phần muối natri này dần được thay thế bởi những chất có thành phần phức tạp hơn. Natri Sunfat trong điều trị y tế sử dụng nó như là một hợp chất hóa học để làm sạch đường ruột trước khi một ứng dụng của các thủ tục nhất định.

Đăng nhận xét Hãy là người "bóc tem"

"Liên hệ mua hàng Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt