Na2SiF6 Sodium Fluorosilicate - Cung Cấp SLL chất lượng

Na2SiF6 cam kết chất lượng, giá cực tốt kèm nhiều ưu đãi, giao hàng nhanh, hàng sẵn trong kho. Giá cả cạnh tranh nhất. Cung hàng số lượng lớn.

Hóa chất Sodium silicofluoride hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: Sodium Silicofluoride; Sodium hexafluorosilicate; natri fluosilicate; Sodium hexafluosilicate; Sodium silicon fluoride; Silicon sodium fluoride; Disodium silicofluoride; Disodium hexafluorosilicat (2-); Disodiuim silicofluoride, có công thức hóa học là Na2SiF6. 

{tocify} $title = {Mục lục} 

Hình bao 50kg

Công thức:  Na2SiF6

Trọng lượng phân tử:  220,26

UN. SỐ:  2674

LỚP NGUY HIỂM: 6.1

H.S. Mã số: 2826.2000

Tính chất hóa lý: 

Tinh thể hình vuông lục giác không màu, không mùi, độc và hút ẩm. Mật độ tương đối là 2,679. là chất hòa tan nhưng không hòa tan trong rượu. Độ hòa tan trong axit lớn hơn trong nước. Bị phân hủy dưới dạng florua và oxit silic trong dung dịch kiềm. Bị phân hủy dưới dạng Natri florua và silicon florua trên 300°C .

Cách sử dụng: 

Nó có thể được sử dụng làm thuốc thử thêm màu trắng cho men sứ và thủy tinh, thuốc thử hỗ trợ tan chảy, chất khử trùng gỗ, thuốc trừ sâu trong nông nghiệp, thuốc thử hấp thụ độ ẩm của xi măng chịu axit, chất hóa rắn của các sản phẩm mủ cao su tự nhiên, bổ sung vị trí điện cực ba mặt của niken kẽm-sắt, chất làm đầy bằng nhựa. Cũng được sử dụng trong cryolite nhân tạo, sản xuất natri florua và công nghiệp y tế và xử lý nước uống.

Đóng gói: Bao PP dệt 25kg/50kg  

Đăng nhận xét Hãy là người "bóc tem"

"Liên hệ mua hàng Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt